Toán Lớp 6: Lựa chọn cách đọc đúng cho kí hiệu 5∉C
A. 5 thuộc C
B. C không thuộc 5.
C. C thuộc 5.
D. 5 không thuộc C.
Cho tập hợp A={1;2;3;5;8}. Khẳng định nào dưới đây là đúng?
A. 5∈A.
B. 6∈A.
C. 1∉A.
D. 8∉A.
Tập hợp B={0;1;2;3;4;5} có số phần tử là
A. 5.
B. 4.
C. 6.
D. 7.
Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 1 và nhỏ hơn 5 bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng của các phần tử?
A. A={x∈N|1
Leave a reply
About Dạ Nguyệt
Related Posts
Toán Lớp 5: Một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài gấp đôi chiều rộng, nếu tăng chiều rộng 10m và giảm chiều dài 10m thì diện tích khu gườn tăng t
Toán Lớp 5: Bài 1.Một xưởng dệt được 732m vải hoa chiếm 91,5% tổng số vải xưởng đó đã dệt. Hỏi xưởng đó đã dệt được bao nhiêu mét vải? (0.5 Points)
Toán Lớp 8: a, 3x^3 – 6x^2 -6x +12 =0 b, 8x^3 -8x^2 – 4x + 1=0
Toán Lớp 5: Số nhỏ nhất trong các số đo khối lượng 1,512kg, 1,5kg, 1kg51dag, 15dag5g là
Toán Lớp 5: Số nhỏ nhất trong các số đo khối lượng 1,512kg, 1,5kg, 1kg51dag, 15dag5g là giúp mik với, gấp lm
Comments ( 2 )
A. 5 thuộc C
B. C không thuộc 5.
C. C thuộc 5.
D. 5 không thuộc C.
Cho tập hợp A={1;2;3;5;8}. Khẳng định nào dưới đây là đúng?
A. 5∈A.
B. 6∈A.
C. 1∉A.
D. 8∉A.
Tập hợp B={0;1;2;3;4;5} có số phần tử là
A. 5.
B. 4.
C. 6.
D. 7.
Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 1 và nhỏ hơn 5 bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng của các phần tử?
A. A={x∈N|1<x<5} .
B. A={x∈N^* |1<x<5}.
C. A={x∈N|1≤x<5}.
D. A={x∈N^* |1<x≤5}.
Viết tập hợp D={x∈N^* |x≤6}dưới dạng liệt kê là
A. D={0;1;2;3;4;5}.
B. D={1;2;3;4;5}.
C. D={1;2;3;4;5;6}.
D. D={0;1;2;3;4;5;6}.
Số phần tử của tập hợp P={x∈N|1≤x≤8} là
A. 6.
B. 7.
C. 8.
D. 9.
Dùng ba chữ số 0;4;6 để viết tập hợp các số có ba chữ số khác nhau. Hỏi tập hợp này có bao nhiêu phần tử?
A. 3.
B. 4.
C.2.
D. 5
Kết quả điều tra ở một lớp học cho thấy: Có 25 học sinh thích bóng đá, 16học sinh thích bơi, 37 học sinh thích bóng chuyền, 12 học sinh thích đá bóng và bơi, 14 học sinh thích bơi và bóng chuyền, 16 học sinh thích bóng đá và bóng chuyền, 10 học sinh thích cả ba môn. Tính xem lớp học đó có bao nhiêu học sinh?
A. 46.
B. 50.
C. 64.
D. 130.
Câu 9:Kết quả phép tính 12+99 bằng
A. 101.
B. 111.
C. 110.
D. 121.
Câu 10: Cho hai số tự nhiên a và b. Điều kiện để phép trừ a-b thực hiện được là
A. a=b.
B. a>b.
A. 5 thuộc C
B. C không thuộc 5.
C. C thuộc 5.
D. 5 không thuộc C.
Cho tập hợp A={1;2;3;5;8}. Khẳng định nào dưới đây là đúng?
A. 5∈A.
B. 6∈A.
C. 1∉A.
D. 8∉A.
Tập hợp B={0;1;2;3;4;5} có số phần tử là
A. 5.
B. 4.
C. 6.
D. 7.
Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 1 và nhỏ hơn 5 bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng của các phần tử?
A. A={x∈N|1<x<5} .
B. A={x∈N^* |1<x<5}.
C. A={x∈N|1≤x<5}.
D. A={x∈N^* |1<x≤5}.
Viết tập hợp D={x∈N^* |x≤6}dưới dạng liệt kê là
A. D={0;1;2;3;4;5}.
B. D={1;2;3;4;5}.
C. D={1;2;3;4;5;6}.
D. D={0;1;2;3;4;5;6}.
Số phần tử của tập hợp P={x∈N|1≤x≤8} là
A. 6.
B. 7.
C. 8.
D. 9.
Dùng ba chữ số 0;4;6 để viết tập hợp các số có ba chữ số khác nhau. Hỏi tập hợp này có bao nhiêu phần tử?
A. 3.
B. 4.
C.2.
D. 5
Kết quả điều tra ở một lớp học cho thấy: Có 25 học sinh thích bóng đá, 16học sinh thích bơi, 37 học sinh thích bóng chuyền, 12 học sinh thích đá bóng và bơi, 14 học sinh thích bơi và bóng chuyền, 16 học sinh thích bóng đá và bóng chuyền, 10 học sinh thích cả ba môn. Tính xem lớp học đó có bao nhiêu học sinh?
A. 46.
B. 50.
C. 64.
D. 130.
Câu 9:Kết quả phép tính 12+99 bằng
A. 101.
B. 111.
C. 110.
D. 121.
Câu 10: Cho hai số tự nhiên a và b. Điều kiện để phép trừ a-b thực hiện được là
A. a=b.
B. a>b.